| Stt | Số cá biệt | Họ tên tác giả | Tên ấn phẩm | Nhà XB | Nơi XB | Năm XB | Môn loại | Giá tiền |
| 1 |
| MADELINE HUNTER ROBIN HUNTER | Làm chủ phương pháp giảng dạy | | | | | |
| 2 |
| NGUYỄN KIÊN TRƯỜNG | Phương pháp lãnh đạo và quản lí nhà trường hiệu quả | | | | | |
| 3 |
| THANH HÀ | Đổi mới nâng cao năng lực vai trò, trách nhiệm, đạo đức của đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục trong xu thếViệt Nam hội nhập quốc tế | | | | | |
| 4 |
| NGUYỄN VĂN THỤY | Sáng kiến kinh nghiệm khoa học tự nhiên- trung học phổ thông | | | | | |
| 5 |
| NGUYỄN VĂN THỤY | Sáng kiến kinh nghiệm khoa học tự nhiên- trung học phổ thông | | | | | |
| 6 |
| NGUYỄN VĂN THỤY | Sáng kiến kinh nghiệm khoa học tự nhiên- trung học phổ thông | | | | | |
| 7 |
| NGUYỄN VĂN THỤY | Sáng kiến kinh nghiệm khoa học tự nhiên- trung học phổ thông | | | | | |
| 8 |
| NGUYỄN VĂN THỤY | Sáng kiến kinh nghiệm khoa học tự nhiên- trung học phổ thông | | | | | |
| 9 |
| NGUYỄN VĂN THỤY | Sáng kiến kinh nghiệm khoa học tự nhiên- trung học phổ thông | | | | | |
| 10 |
| NGUYỄN VĂN THỤY | Sáng kiến kinh nghiệm khoa học tự nhiên- trung học phổ thông | | | | | |
|